ฝุ่นละอองคืออะไร , เครื่องฟอกอากาศ ,เครื่องฟอกอากาศในรถ , เครื่องฟอกอากาศในรถยนต์

ไม่ว่าจะเป็นกลิ่นอับจากเสื้อผ้า รองเท้า หรือจนกระทั่งกลิ่นอาหารของเหล่าเด็กๆ ที่นำมารับประทานบนรถนั้น ต่างเป็นกลิ่นไม่พึงประสงค์ในรถยนต์ทั้งสิ้น เชื่อว่าเหล่าคุณพ่อคุณแม่จะต้องปวดหัวอย่างแน่นอนหากขับรถแล้วยังมีกลิ่นเหล่านี้มากวนใจ แทนที่จะได้ขับรถกันอย่างชื่นใจสบายจมูก ว่าแล้วเราก็จะมาแชร์เคล็ดในการกำจัดกลิ่นเหล่านี้กันนะ

1.นำรถไปจอดตากแดด

เรียกว่าเป็นวิธีพื้นฐานและไม่จำเป็นต้องใช้งบประมาณมากมายก็สามารถทำได้ เพียงเพื่อนๆ หรือคุณพ่อคุณแม่นั้นต้องขยับรถที่จอดไว้ใต้หลังคาออกมาตากแดดพร้อมแง้มหน้าต่างไว้ให้อากาศถ่ายเทสักพัก เพียงไม่กี่ชั่วโมงกลิ่นเหล่านี้ก็จะหายไปอย่างไร้ร่องรอย เหมือนกับการเอาไปตากแดดฆ่าเชื้อก็ว่าได้ ก็เป็นวิธีง่ายๆ ประหยัดงบที่สามารถทำกันได้ทุกบ้าน

2.น้ำหอมปรับอากาศ

มาสู่วิธีที่สองที่จะต้องใช้งบประมาณขึ้นมาอีกหน่อย นั่นก็คือน้ำหอมปรับอากาศนั่นเอง เดี๋ยวนี้วิวัฒนาการเกี่ยวกับกลิ่นหอมกลิ่นต่างๆ นั้นพัฒนาขึ้นอย่างมาก ไม่ว่าจะกลิ่นไหน ก็สามารถหาซื้อได้ตามห้างสรรพสินค้า หรือจนกระทั่งร้านสะดวกซื้อก็มีพร้อมขาย อีกทั้งยังมีทั้งแบบกระป๋องหรือแบบแขวนก็พร้อมให้เลือกใช้ สำหรับคนงบน้อย การนำพวงการบูรมาแขวนก็ยังใช้ได้เสมอ

3.เครื่องฟอกอากาศ

หลายๆ คนคงต้องโบกมือลากับการนำกลิ่นหอมๆ เข้ามาในรถเพราะมีปัญหากับกลิ่นหอมสังเคราะห์ต่างๆ ที่ไม่ว่าจะมีกี่ร้อยกลิ่น ก็ยังทำให้ปวดจมูกอยู่ดี และนั่นก็นำมาสู่วิธีที่สามในการกำจัดกลิ่น นั่นก็คือเครื่องฟอกอากาศนั่นเองจ้า เดี๋ยวนี้เครื่องฟอกอากาศได้ถูกพัฒนาให้เป็นแบบขนาดพกพาแล้วเช่นกัน อย่างยี่ห้อ Conoco ก็เป็นเครื่องฟอกอากาศที่สามารถติดตั้งในรถยนต์ได้อย่างง่ายดาย มีความสามารถในการกำจัดกลิ่น อีกทั้งยังมีระบบกรองที่ผ่านมาตรฐาน HEPA อีกด้วย ใครที่สนใจก็สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Line ID : @conocothailand หรือจะเป็นทาง https://www.conocothailand.com/ กันได้เลย

แต่สุดท้ายแล้วยังไงการตัดสินใจสูงสุดก็อยู่ที่เพื่อนๆ ทุกคนนะจ๊ะ ว่าจะใช้วิธีไหนมากำจัดกลิ่นไม่พึงประสงค์เหล่านี้ให้ออกจากรถยนต์กัน ใครที่มีวิธีการอื่นๆ ก็สามารถทักมาพูดคุยกันได้เลยจ้า