ฝุ่นละอองคืออะไร , เครื่องฟอกอากาศ ,เครื่องฟอกอากาศในรถ , เครื่องฟอกอากาศในรถยนต์

การไปห้างสรรพสินค้าในช่วงเวลายอดฮิต คงหลีกเลี่ยงได้ยากอย่างแน่นอน การเจอรถจอดซ้อนคันกลายเป็นเรื่องปกติ และสิ่งที่ยากจะเลี่ยงอีกอย่างนั่นก็คือรถที่มาจอดซ้อนนั้นมักจะเป็นรถยนต์ที่เต็มไปด้วยฝุ่นนั่นเอง เรียกว่าเป็นประสบการณ์ตรงของผู้เขียนเลยก็ว่าได้ เพราะฉะนั้นก็เลยอดไม่ได้จริงๆ ที่จะมาแชร์วิธีการดูแลรักษารถยนต์ให้เหมือนใหม่กิ๊งป้ายแดงตลอดเวลากัน ซึ่งวิธีสามัญที่ผู้มีรถทุกคนควรกระทำนั่นก็คือล้างรถนั่นเองจ้า

 

หมั่นล้างรถด้วยวิธีดังนี้

1. ให้เพื่อนๆ เริ่มฉีดล้างรถกันด้วยน้ำเปล่าให้ทั่วคัน เป็นการชำระล้างฝุ่นละอองให้ออกไปก่อน และยังช่วยให้คราบฝังลึกต่างๆ นิ่มลง ง่ายต่อการทำขั้นตอนถัดไป

2. เริ่มนำน้ำผสมน้ำยาล้างรถตามสัดส่วนของแต่ละยี่ห้อลงในถังน้ำ ตีจนขึ้นฟอง ก่อนจะนำฟองน้ำมาชุบน้ำผสมน้ำยาในถังนั้นและนำไปถูรอบๆ คันไล่จากบนลงล่าง เพราะด้านล่างนั้นเป็นส่วนที่จะสกปรกมากกว่านั่นเอง เป็นการกวาดจากสกปรกน้อยไปสกปรกมาก

3. นำน้ำสะอาดค่อยๆ ฉีดล้างน้ำยาล้างรถไปรอบๆ คัน พร้อมกับนำฟองน้ำสะอาดถูอีกครั้ง จากนั้นจึงเช็ดให้แห้งเพื่อป้องกันไม่ให้ฝุ่นมาเกาะตัวกันอีก

4. ในส่วนของภายในรถยนต์นั้น ก็อย่าลืมที่จะนำเครื่องดูดฝุ่นสำหรับรถยนต์มาทำความสะอาดเช่นกัน เบาะรองพื้นก็สามารถนำมาตากแดดได้ หลังจากทำความสะอาดแล้วก็หาอุปกรณ์เสริมอย่างเครื่องฟอกอากาศมาติดตั้งภายในรถยนต์ไว้ก็เป็นสิ่งที่เก๋ไก๋และมีประโยชน์อย่างมาก เพราะนอกจากจะช่วยกรองอากาศแล้ว ยังช่วยกำจัดกลิ่นไม่พึงประสงค์ต่างๆ ได้อีกด้วย โดยยี่ห้อ Conoco ก็เป็นยี่ห้อที่เต็มไปด้วยคุณสมบัติเหล่านี้ หากเพื่อนๆ สนใจที่จะหาข้อมูลเพิ่มเติมก็สามารถเข้ามาที่เว็บไซต์ https://www.conocothailand.com/ หรือสำหรับใครที่อยากอัปเดตโปรโมชั่นต่างๆ ก่อนใครก็สามารถแอดไลน์ @conocothailand กันไปได้เลยจ้า

เพียงเท่านี้เพื่อนๆ ก็จะมีรถยนต์ที่ใหม่ใสกิ๊งได้ตลอดเวลาโดยไม่ต้องเสียเงินมากมายเลยนะจ๊ะ อีกทั้งยังได้ใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์อีกด้วย ว่าแล้วก็ไปช่วยที่บ้านล้างรถกันดีกว่า