ฝุ่นละอองคืออะไร , เครื่องฟอกอากาศ ,เครื่องฟอกอากาศในรถ , เครื่องฟอกอากาศในรถยนต์

รถยนต์สำหรับปัจจุบันนี้เรียกว่าเป็นพาหนะที่สำคัญอย่างหนึ่งเลยก็ว่าได้ ใครๆ ต่างก็ต้องการที่จะมีรถยนต์เป็นของตัวเองเพราะสะดวกต่อการเดินทางไปที่ต่างๆ อีกทั้งยังโดดเด่นในเรื่องความเป็นส่วนตัวอีกด้วย แต่ว่าวันนี้เราไม่ได้มาพูดถึงการเลือกรถยนต์กัน แต่เราจะมาเผย 3 ไอเท็มที่ควรมีติดไว้ในรถยนต์กัน

1. เอกสารสำคัญเกี่ยวกับรถยนต์

หลายๆ คนอาจจะคิดว่านี่เป็นสิ่งที่ไม่สำคัญ แต่ขอบอกเลยว่า มีคนพลาดมาหลายนัดต่อนัดแล้วกับการที่ไม่ยอมเก็บเอกสารต่างๆ ไว้ในรถยนต์ ปัจจุบันนี้อะไรก็เกิดขึ้นได้บนท้องถนน ไม่ว่าจะเป็นเบอร์ประกัน คู่มือรถยนต์ จนกระทั่งกรมธรรม์ ก็ควรจะเก็บไว้ในลิ้นชักเอาไว้

2. เครื่องมือช่าง

การเดินทางไกลนอกจากจะต้องตรวจเช็กสภาพรถยนต์แล้ว ก็ต้องปลอดภัยไว้ก่อนด้วยการพกเครื่องมือช่าง เรียกว่าปลอดภัยไว้ก่อนก็ว่าได้ เพราะเมื่อออกเดินทางแล้ว เราก็ไม่มีทางรู้ได้เลยว่าจะเกิดอะไรขึ้น ยิ่งถ้าหากเพื่อนๆ มีเวลาว่าง ก็อย่าลืมที่จะเรียนรู้การใช้เครื่องมือช่างพื้นฐานต่างๆ เพื่อใช้ในช่วงเวลาฉุกเฉินกันด้วยนะจ๊ะ

3. เครื่องฟอกอากาศติดรถยนต์

และเรื่องที่สำคัญอีกอย่างหนึ่งที่เรามักนึกกันไม่ถึงนั่นก็คือเรื่องของอากาศนั่นเอง เดี๋ยวนี้ไม่ว่าใครๆ ก็สามารถเป็นโรคภูมิแพ้ได้ อีกทั้งอากาศในประเทศไทย ยังถือว่ามีฝุ่นละอองที่มองไม่เห็นด้วยตาเปล่าเยอะอย่างไม่น่าเชื่อ เพราะฉะนั้นเราก็ควรจะรักษาสุขภาพตัวเองด้วยตัวช่วยอย่างเครื่องฟอกอากาศขนาดพกพาสำหรับติดรถยนต์ อย่างเช่นยี่ห้อ Conoco ซึ่งเป็นยี่ห้อที่ได้รับมาตรฐาน HEPA Filter 3M ที่สามารถกรองได้ตั้งแต่อนุภาคเล็กจนถึงอนุภาคขนาดใหญ่ อีกทั้งยังทำให้อากาศถ่ายเทและมีความบริสุทธิ์เพิ่มมากขึ้น โดยเพื่อนๆ คนไหนที่สนใจก็สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ Line ID : @conocothailand หรือเบอร์ 061-385-8999 ได้เลยนะ

สุดท้ายนี้นอกจากไอเท็มที่ควรพกนี้แล้ว เพื่อนๆ ก็อย่าลืมที่จะมีสติตลอดเวลาที่ขับรถยนต์กันด้วยนะจ๊ะ เพื่อความปลอดภัยของเพื่อนๆ เอง และผู้ที่ขับขี่รถยนต์บนท้องถนนคนอื่นๆ ด้วย